cách chọn gỗ làm đồ nội thất

Hiện nay việc sử dụng các đồ gỗ trong gia đinh ngày càng được ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn gỗ cho từng loại đồ sử dụng thích hợp.Trong bài này tôi sẽ chia sẻ cách chọn các loại gỗ thích hợp với từng ý định dùng của bạn.

Chọn gỗ làm giường ngủ

Gỗ để đóng giường ngủ có nhiều loại như: gụ, xoan dào, trắc, cẩm lại... Những loại gỗ này thường có giá thành rất cao, nếu bạn muốn sử dụng một chiếc giường giá cả phải chăng nhưng bền đẹp thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là giường được đóng bằng gỗ pơ mu. Nó có hai màu chính là vàng và trăng, vân gỗ rất đẹp, có mùi thơm đặc trưng và trong thời gian sử dụng nó không bị mối mọt.
dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm - website chuyên về giuong ngu

Chọn gỗ cho nội thất phong ăn

Trong  phòng ăn thường có nhiệt độ cao cùng với độ ẩm nhiều nên gỗ phải chịu được nhiệt, ẩm và độ bền tốt. Việc chọn loại gỗ nào là rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền khi sử dụng, ví dụ như tủ bếp bạn nen chọn các loại gỗ bền và chịu được ẩm độ cao như xoan, mít... Ngoài ra bạn có thể sự dụng các loại gỗ cao cấp hơn sồi, tùng bạch, giáng hương.

Cách chọn gỗ làm sàn

Vài năm gần đây có nhiều ngôi nhà được lát sàn gỗ, nó được sử dụng nhiều cho các ngôi nhà mới được xây dựng để tạo ra sự ấm cúng vè mùa đông và mát về mùa hè. Với việc  lát sàn bằng gỗ  khiến bạn rất dễ kếp hợp với các nội thất trong phòng. Khi chọn gỗ lát sàn có thể lựa những loại như cẩm xe, vì loại gỗ này có vân khá đẹp rất thích hợp cho không gian phòng khách, ngoài cẩm xẻ bạn có thể chọn các sàn gỗ được làm bàng gỗ giáng hương được nhièu nước âu, á ưa chuộng.
dongngo.com/products/san_go-72.htm – Nơi chuyên cung cấp san go Robina

Chọn gỗ làm cửa

Khi bước chân đên ngôi nhà nào đó diều đầu tiên ta nhìn thấy là cửa nhà, vì vậy việc chọn chất liệu gỗ để làm cửa rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có nhiều vật liệu để làm cưa, nhưng được sử dụng nhiều vẫn là gỗ với độ bền, sự sang trọng mà nó mang lại.
Tìm hiểu thêm về cua go tại website dongngo.com/products/cua_go-75.htm
Nếu có điều kiẹn bạn có thể dùng gỗ lim, gỗ trỏ để làm khung ngoài cho cánh cửa. Bên trong thì kêt hợp với kính có hoa văn cũng tạo nên nét đẹp riêng cho cửa

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét