cách trang trí phòng ngủ

Việc trang trí phòng ngủ tưởng dễ mà rất khó khi bắt tay vào thực hiện, vậy bạn hãy xem vài quy tắc và sắp đặt các vật dụng cho phòng ngu của mình.

Màu sắc

Về màu sắc bạn nên chọn những màu trung tính cho an toàn để tiện cho việc kết hợp với những vật dụng trong phòng, nếu màu sắc quá sáng sẽ gây ra khó ngủ, ngược lại sẽ tạo cảm giác u ám mỗi khi bạn bước vào phòng.

Chọn giường

Khi bước vào phòng thì giường chính là điểm nhấn của phòng ngủ do đó bạn cần phải chọn đúng và phù hợp, nếu diện tích phong ngủ của bạn hơi nhỏ mà kê giường quá to thì bạn sẽ không còn chỗ cho những đồ nội thật khác. Vì vậy tùy vào không gian phòng mà chọn giường phù hợp.
www.dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm

Trang trí phòng ngủ

Tương phòng ngủ bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoặc quét sơn với một màu và trang trí bằng những bức tranh, có thể là những bức tranh của gia đình, tranh bạn tự vẽ, tranh thiên để tạo cho phong ngủ cảm giác thoải mái mỗi khi bạn bước vào.

Sàn nhà

Bạn có thể  dùng đá hoa, thảm trải sàn hay lát sàn gỗ để tạo không gian ấm cúng  cho phòng ngủ.
Ghé thăm dongngo.com/products/san_go-72.htm để tìm hiểu thêm về san go

Bày trí nội thất

Việc bày trí nội thất đúng cách là khá quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự rông và thoáng cho phòng. Vì nếu sắp xếp không hợp lý sẽ tạo cho bạn sự bất tiện, bực bội khi cần tìm một món đồ nào đấy ở trong phòng.
http://dongngo.com

Màu sắc cho các loại vải trong

Với ga giường, gối, thảm, rèm cửa bạn nên chọn màu phù hợp với màu tương và các đồ nội thât khác. Có thể chọn màu sắc tương phản để tạo ấn tượng hoặc cùng tông mầu để tạo sự nhẹ nhàng, nhưng riêng rèm cửa bạn nên chọn màu sáng để  tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét