cách chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay sản phẩm sàn gỗ ngày càng được yêu thích vì vẻ đẹp và sự sang trong mà nó mang lại, cùng với đó sàn gỗ còn góp phần còn đem lại cho không gian sống của bạn thêm nét hiện đại.

Với một căn nhà phòng ngu là phần riêng tư để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc,  do vậy khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ là công việc không dễ chút này vì nó phải mạng lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng.
Ghé thăm dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm để tìm hiểu thêm về giuong ngu
Khi chọn sàn gỗ cho phòng thì màu sắc của sàn bạn không nên chọn tông sáng quá hay quá tối,  vì màu quá sáng cho không gian nghỉ ngơi sẽ rất dễ làm bạn khó ngủ, ngược lại với tông màu quá tối sẽ tạo ảm giác u ám, ngột ngạt, gây khó chịu. Bạn nên lựa chọn sàn có màu sắc trung tính, không quá sáng và cũng không quá tối, để ta cho căn phòng  cảm giác dễ chịu và thoải mái nhưng vẫn giữ được không gian thoáng đãng cho phòng ngủ.
dongngo.com/products/san_go-72.htm
Tùy vào sở thích mà bạn có nhều chọn lựa màu sắc sàn của phòng ngủ, cùng với thiết kế và những đồ nội thất trong phòng. Tuy vậy bạn vẫn có thể chọn màu sàn là vàng, nâu, và các màu sắc tự nhiên của gỗ phối cùng màu của giường để tạo ra sự thoái mái, nhẹ nhàng thân thiện cho phòng ngủ.
tu bep gia re chỉ có tại http://dongngo.com/products/tu_bep-73.htm

Trên đây là vài chia sẻ ngắn để giúp bạn chọn được sàn gỗ cho phòng ngủ, qua đây cũng giúp bạn tạo được một không gian ấm cúng và yên tĩnh cho phòng ngủ của mình

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét