hướng dẫn chọn giường ngủ cho bé

Có nhiều các bậc cha mẹ nghĩ là giường ngủ tầng không an toàn cho bé, nhưng bạn có thể yên tâm khi đọc những chia sẻ của tôi dưới đây để mua cho các bé một chiếc giường ngủ tầng an toàn và phù hợp.

Sự an toàn

Khi chuẩn bị mua giường bạn cần chú ý chất liệu, chiều cao hay thiết kế của giường. Khi đã quyết định chọn mua một chiếc giường ngủ tầng thì nên mua giường đa năng ví dụ như ở đàu hoặc gầm giường có các ngăn kéo để đồ hay bàn học.
dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm - website chuyên về giuong ngu
Cần xem các cạnh của thành giường có được làm mịn không để tránh nguy hiểm cho bé khi ngủ, thường thì các vật liệu gỗ được thay cho vật liệu kim loại để đóng giường, thành giường nên có độ cao tối thiểu 20cm để giữ an toàn cho trẻ
Ghé thăm dongngo.com/products/cua_go-75.htm để tìm hiểu thêm về cua go
Giường cũng như các sản phẩm được bày bán khác sẽ có nhiều nhãn hiệu khác cho bạn chọn, tuy vậy bạn không cần quan tâm đến điều này mà chỉ cần nhớ những điều cơ bản khi chọn mua giường ngủ tầng là sự an toàn và thoải mái, thành giường có thể điều chỉnh được độ cao nữa thì càng tối.

Kiểu dáng

Nên chọn màu giường phù hợp với màu của không gian phòng, không chọn nhũng chiếc giường có diện tích nhỏ vì các bé thường lớn rất nhanh. Do đó bạn nên chọn những chiếc giường có kích thước lớn và có thể linh hoạt thay đổ kích cỡ khi cần.
Ghé thăm dongngo.com/products/san_go-72.htm để tìm hiểu thêm về san go
Việc chọn mua giường ngủ tầng cũng cần phụ thuộc vào sở thích và giới tính của bé cũng như các nội thất trong phòng, vì thế bạn nên cho các bé đi cùng để bé chọn những chiếc giường có kiểu dáng và màu sắc bé thích

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét