cách vệ sinh và bảo quản sàn gỗ

Để sàn gỗ luôn bền đẹp như mới bạn có thể thự hiện vài cách đơn giản sau để luôn giữ được một sàn nhà đẹp mà tôi chia sẻ sau đây.

Không được đặt các vật nóng như nồi vừa đun, bàn là trực tiếp trên sàn, vì như thế khiến sàn dễ bị phồng rộp, cong vênh khi gặp nhiệt độ cao.
Thường xuyên vệ sinh sàn bằng máy hút bụi hay lau bằng khăn ẩm vất khô
dongngo.com/products/san_go-72.htm – Nơi chuyên cung cấp san go Robina
Nên để một tấm thảm trước cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh để tránh nước và bụi, với cách này nó có thể ngắn được 80%  bụi bẩn vào phòng.
Bạn cần chú ý đến nhưng thói quen không tốt như hay kéo ghế khi ngồi, đẩy những đồ vật nặng trên sàn gỗ vì làm vậy nó rất dễ làm mặt sàn trầy xước. Khi đi ra khỏi nhà bạn nên đóng hết cửa nhà, cửa sổ để tránh mưa hắt vào sàn như thế khiến sàn rất dễ bị cong vênh.
dongngo.com/products/tu_bep-73.htm – Nơi chuyên cung cấp tu bep chau au
Khi lau nhà bạn cần chú ý vắt khô nước trước khi lau vì nếu giẻ quá ướt thì sẽ không tốt cho sàn, chỉ cần có một chút nước đủ ẩm làm bạn có thể lau sạch bụi  cho sàn.
Với các vật dụng như bàn, ghế, tủ bạn nên kê thêm những miếng vải vào chân của các vật dụng này để tránh làm xước mặt sàn.
www.dongngo.com/products/cua_go-75.htm
Nếu trong nhà bạn có bày những cây cảnh trong phòng thì nên để  mọt chiếc đĩa ỏ dưới các chậu cây để tránh nước rỏ ra sàn, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ cũng cần chú ý để bé không tè dầm ra sàn.

Để có được một sàn gỗ đẹp như mới không khó, chỉ cần bạn làm và tuân thủ các cách trên chắn chắc bạn luôn có một sàn nhà bền đẹp.

Advertisement

1 nhận xét

  1. chia sẽ của bạn rất có ích.giúp bảo quản được sản gỗ bền hơn.
    ............
    tonytran
    bán máy khoan gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa