dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Ông cha ta đã nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vì thế làm bất cứ việc gì bạn cũng nên tìm hiểu và trọn làm vào những ngày đẹp phù hợp với tuổi tác của gia chủ , nhất là những công việc quan trọng như chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp như vậy mọi việc sau khi chuyển nhà sẽ được thuận buồm xuôi gió, giúp bạn an tâm hơn cho quyết định của mình.

Công ty TNHH Vận Tải và Dịch Vụ Cờ Đỏ đã có nhiều năm kinh nghiệm tron lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói với đội ngũ nhân công chuyên môn cao, được tuyển dụng và đào tạo bài bản theo từng chuyên môn đảm bảo thực hiện tốt nhất mọi công việc liên quan đến dich vu chuyen van phong tron goi. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần Trung Thực-Uy Tín-Trách Nhiệm với mục tiêu hướng đến chất lượng vàng cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Để bảo đảm cho hồ sơ và thiết bị máy móc của các quý khách vận chuyển trong điều kiện tốt, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách những thiết bị, dụng cụ và đội ngũ công nhân đóng gói đạt chất lượng tiêu chuẩn.

Hàng hóa của các quý công ty sẽ luôn được bảo đảm chăm sóc và vận chuyển chuyên nghiệp.

Sau khi nhân viên Cờ Đỏ khảo sát sơ bộ ở quý công ty, Cờ Đỏ sẽ tiến hành báo giá và soạn thảo hợp đồng. Nếu hai bên đều đồng ý với những thỏa thuận trên hợp đồng thì sẽ tiến tới ký hợp đồng và lên lịch đóng gói, chuyển văn phòng tại quý công ty.


Công ty TNHH vận tải & dịch vụ Cờ Đỏ

Hà Nội : Số 68/113 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 8586 9194 - Fax: 04.85873518 - Di động: 0903 261 783

HCM: 117/21 Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10
Hotline: 0915.483.510
Email : vantaicodo@gmail.com

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét