cách chọn tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các mẫu tủ bếp, đa dạng về vật liệu và chủng loại khiến người dùng phân vân không biết chọn loại này cho căn bếp của mình. Nếu bạn chuẩn bị mua tủ bếp thì cần lưu ý nhưng điều  sau đây


Màu sắc của tủ

Khi đã quyết định sắm cho mình một tủ bếp, việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến đầu tiên là màu sắc của nó, với tủ bằng kim loại thì thương có màu xám trắng, còn tủ bếp được làm bằng gỗ thường có mằu vàng và phù bên ngoài một lớp vec ni khá đẹp.
dongngo.com/products/tu_bep-73.htm – Nơi chuyên cung cấp tu bep chau au
Kiểu dáng tủ bếp
Kiểu dáng của tủ bép đây là một điêu khá quan trong khi bạn mua tủ, nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo cách truyền thống thì bạn nên chọn những tủ bếp có nhiều họa tiết trang trí. Với ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì khi chọn tủ bếp không có nhiều họa tiết trang trí phức tạp hay một chiếc tủ bếp bằng inox cũng khá thích hợp.
Bạn cần tìm hiểu san go cao cap có thể vào dongngo.com/products/san_go-72.htm
Một bộ phận rất quan trọng của tủ bếp là cánh cửa vì nó là điểm chính nói lên phong cách và sự tiện dụng, với căn bếp mang thiết kế hiện đại thì tù bếp càng ít họa tiết trang trí càng tốt, khi mua tủ bếp thường có thêm những phụ kiện kèm theo, vì thế khi mua tủ bạn nên xin ý kiến của người bán.
dongngo.com/products/cua_go-75.htm

Vật liêu đóng tủ bếp
Để có được một tủ bếp bền đẹp thì việc chọn đúng vật liêu để đóng tủ là điều rất quan trọng, ngày nay có rất nhiều các loại gỗ được xử lý nên chống được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài vật liệu gỗ tự nhiên còn có các vật liệu khác như inox, gỗ ép, nhựa. Vì thế tùy vào phong cách và khá năng của bạn mà quyết đinh mua tủ bếp với vật liệu gì.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét