làm thế nào để có căn bếp trông rộng hơn

Nhiều ngôi nhà mới xây hiện nay thường có thiết kể không bếp liền phòng khách để tạo ra sự rộng rãi cho ngôi nhà có diện tích nhỏ, thay vì ngăn phong bếp bằng những bức tường thì bạn có thể  dùng vách ngăn, một chiếc ghế nệm dai hoặc dùng thảm dải nền để chia không gian. Và chính vì không có các bức tường, vách ngăn điều này giúp bạn có được không gian thoáng, thoải mái cho cả gia đình.

Khi xây nhà với phong các mở, bạn cần chú ý đến màu sắc, các đường nét hoa văn trang trí và sự đồng bộ với cả không gian của ngôi nhà.
http://dongngo.com - nội thất do go cho phòng khách
Khu bếp mở liên thông với phòng khách thì thường được ngăn cách bởi vách ngăn, đảo bếp, quầy bar mini, thương thì những căn bếp như này sẽ không có nhiều bày trí cung như đồ dùng để tránh bừa bộn, rối mắt khi khách đến chơi.
Còn màu sắc bạn nên sơn cùng một tông màu cho không gian mở để tao sự đồng nhất và giúp ngôi nhà thể hiện được sự sang trọng, hiện đại.
http://www.dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm
Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý đến với nhưng khu bếp nhỏ, nếu được bạn cần mở cho bếp một cửa sổ để lấy sáng tự nhiên đồng thời tạo sự thông thoáng cho bếp.
dongngo.com/products/san_go-72.htm
Với các đồ nội thất cho khu bếp ví dụ như bộ bàn ăn, bạn nên dùng nhưng bộ bàn ghế có thể gập lại khi không dùng để tạo sự rộng rãi khi nấu ăn

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét