hướng dẫn chọn giường ngủ

Một chiếc giường ngủ là nơi không thể thiếu  sau một ngày làm việc mệt mỏi, nó giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon để mai bắt đàu ngày mới thật sảng khoái. Trong bài viết sau đây tôi xin được đưa ra các gợi ý giup bạn chọn được chiếc giường ngủ phù hợp nhất với bạn.

Trước khi mua một chiếc giường mới bạn cần chú ý đến diện tích căn phòng của mình, sau đó xét đến độ rộng của giường vì nhiều gường nhìn thì có vẻ rộng nhưng hai người nằm thì hơi chật, bạn cần chú ý chỉ cần giường rộng thêm 40 cm thì hai người nằm rất thoải mái.
Ghé thăm dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm để tìm hiểu thêm về giuong ngu
Bạn cũng cần chọn giường vừa với phòng để còn dành diện tích kê tủ hay bày chí cho phòng, kinh thước giường đơn thường là 75cm x 180cm đến 120cm x 190cm đối với giường đôi là 150cm x 180 đến 180cm x 200cm.
dongngo.com/products/san_go-72.htm - website chuyên về san go
Hiện nay có rất nhiều kièu giường cho bạn lựa chọn từ truyền thống đến hiện đại, nhưng bạn đừng chọn chiếc giường đầu tên mình thấy mà hãy dành chút thời gian để xem các mẫu giường khác rồi có thể ghi ra để so sánh những ưu nhược điểm của từng mẫu giường.
http://www.dongngo.com
Bạn cũng nên xem phòng ngủ của mình mang phong cách nào để chọn giương ngủ cho thích hợp, nếu phòng ngủ của bạn mang phong cách hiện đại và rộng thì bạn hãy chọn kiểu giường thấp với rộng, còn phòng chật thì bạn có thể chọn cho mình kiêu giường cao nhưng có các ngăn tủ phía dưới để không phải kê tủ giúp phòng có thêm không gian cho bạn.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét