để tự học organ giỏi không khó phần 1

Hiện nay trên mang có khá nhiều tài liệu hướng dẫn cho người mới học nhạc, mỗi tác giả có cách biên soạn và trình bày riêng nhưng tựu chung lại là hướng dẫn theo từng bước một. Với nhưng người co chút hiểu biết vè nhạc lý hay có chút ít về kinh nghiệm vè nhạc thì khi nhìn vào bài nhạc sễ dễ hiểu hơn là người không biết gì.


Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn với mục đich hiểu bao nhiêu chia sẻ bấy nhiêu (=^_^=) trang www.musiclandvietnam.com dạy cách tự hoc organ
Học đi đôi với đọc nốt nhạc: Học nhạc cũng giống như học anh ngữ, cần đọc và viết thường xuyên bằng cách bạn lấy một trang giấy rồi kẻ 5 đường thẳng rồi viết nốt nhạc vào đấy tỷ dụ dư là chấm 1 chấm ở dòng thứ 3 ta đọc là SI .v.v…Không cần chú ý nhiều đến kí tự hay các đuôi, móc  mà bạn chỉ cần đọc đúng  tên nốt trên khe và dòng nhạc thôi. Học theo cách đọc nốt nhạc này bạn sẽ không bị rối mắt bởi kí tự hay dấu móc của từng nốt,.
Kiểm tra lại các bài đã học bằng cách, mở một  bài bất kì rồi đọc đúng tên trên dòng và khe trong bài nhạc,học từ từ đếng khi thuộc tên các nốt trên khuôn nhạc nha.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét