cách đánh bay các mùi hôi khó chịu trong nhà

Thường thì những chỗ trong ngôi nhà thương phát sinh mùi hôi là phòng bếp, nhà vệ sinh hay tủ quần áo. Trong bài viết sau đây tôi xin chia sẽ cách khử những mùi hồi khó chịu này.

Cách khử những mùi khó chịu trong nhà bếp

Các mùi trong nhà bếp thường là do thức ăn khi chế biến cùng với khói và mùi gas lâu ngày tích tụ tao ra, để khử được mùi hôi khó chịu này bạn hãy dùng chút giấm rồi cho vào nồi, cháo vào đun cho đến khi giấm bốc hơi hết, sau khi đun xong bạn rửa lại bằng nước.

Khi nấu ăn xong bạn cũng nên lau những vết dầu ăn bị bắn ra khi đun nấu, ngoài ra bạn nên để một đĩa cam, quýt trong nhà bếp vì những quả này khử mùi hôi rất tốt.
dongngo.com/products/tu_bep-73.htm – Nơi chuyên cung cấp tu bep inox
Cách khử mùi hôi trong thùng đựng rác

Khi sử dụng thùng rác bạn nên lót túi nilon vào để cho sạch và dễ vệ sinh, cho dù có lót tú nilon vào thùng rác thì nó vẫn có mùi khó chịu. Để phòng tránh mùi khó chịu này bạn nên đổ rác thường xuyên, khi thùng rác có mùi bạn hãy lấy giấy báo đốt và hơi xung quanh trong thùng.

Làm thế nào để khử mùi trong nhà vê sinh

Để tránh những mùi khó chịu trong nhà vệ sình thì bạn nên chả rửa hàng ngày, tuy vậy nhưng vẫn bị  mùi hôi từ đâu gây ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm khử mùi trong nhà vệ sinh, có loại để xịt hay treo lên để khử mùi. Ngoài ra bạn có thể dùng một lọ dầu gió mở nắp để trong góc nào đấy.
http://www.dongngo.com/products/san_go-72.htm
Đánh bay mùi ẩm mốc tủ quần áo

Với quần áo để ở trong tủ lâu ngày rất dễ có mùi ẩm mốc, để phòng tránh bạn hãy gói một cục xà phòng rồi để ở một góc tủ, mùi  ẩm mốc sẽ được đánh bay ngay

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét