những cách trang trí cho căn bếp của bạn


Căn bếp là nơi giup gắn kế mọi thành viên trong một gia đình lại với nhau, vì thế bạn hãy bỏ ra chút thời gian và ít công sức  trang trí cho căn bếp thêm ấm cúng nhưng không thiếu phần cá tính, đọc đáo với các cách làm sau đây.

Hay chọn một màu sắc tươi sáng cho căn bếp của bạn băng cách chọn những vận dụng nhu bàn ghế, chén đĩa, lọa hoa là những gam màu sáng. Hoặc phối màu sắc khác nhau cho bộ bàn ăn, việc này giúp mang đến cảm giác thích thú với nhưng thành viên nhỏ tuổi.
www.dongngo.com/products/tu_bep-73.htm

Nếu phòng bếp của bạn được lát sàn gỗ, thì hãy kết hợp vân gỗ của sàn với các vật dụng bằng gỗ khác trong bếp để tạo nét hài hòa, ấm cúng.
Để biết thêm về san go cong nghiep hãy ghé thăm dongngo.com/products/san_go-72.htm

Hãy tạo rao điểm nhấn trong căn bếp bằng cách sử dụng tủ bếp, bên trong bạn có thể bày bộ bát đĩa giả cổ. Nhưng thế mọi khi có ai bước vào bếp họ sẽ nhìn thấy ngay, điều này giúp tạo gia sự sang trọng, lịch sự cho căn bếp của bạn.
dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm - website chuyên về giuong ngu

Ngoài việc sắp đặt bài trí nội thất thì bạn cũng nên trang  trí cho căn bếp bằng những đồ như lo hoa, một đĩa hoa quả được đặt trên bàn ăn với nhiều màu sắc hay treo trên tường một bức tranh về thiên nhiên để tao cho bếp sự tươi sáng và đẹp hơn.
Trên đây là vài cách giúp tạo ra sự tươi mới và ấm cúng hơn cho bếp, chúc bạn thành công với cách trang trí cho căn bếp của mình.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét