làm thế nào để chọn giường ngủ cho trẻ

Khi trẻ không ngon giấc là chuyện đang phải lo đối với các bậc làm cha mẹ, nguyên nhân có thể là do giường ngủ làm bé nằm không thoải mái khi ngủ  hoặc mầu sắc, hình ảnh diêu khắc của giường gây ra. Vì vậy trước khi mua giường cho trẻ, bạn nên tìm hiểu về sở thích cũng như tính cách của trẻ, tốt nhất là bạn dắt trẻ đi cùng việc này giup trẻ thích thú hơn vì được quyền chọn chiếc mà mình yêu thich.

Màu sắc của giường cũng là điều bạn cần lưu ý đến, chúng ta thường thấy khi trẻ con chơi thì các món đồ choi có màu sắc rực rỡ sẽ làm trẻ thích hơn.
dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm
Nhưng không phải thế mà  cứ chọn giường có màu sắc rực rỡ là trẻ thích, vì có những màu sắc khi về đêm sẽ làm cho trẻ sợ dẫn đến ngủ không ngon hoặc hay gập ác mộng khi ngủ.
dongngo.com/products/cua_go-75.htm - website chuyên về cua go
Do đó bạn nên chọn giường ngủ có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản tốt nhất là chọn màu giường ngủ có cùng tông với màu tường để tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Một điều bạn cần chú ý đến trước khi mua giường ngủ cho trẻ là độ an toàn.

Hiện nay các mẫu giương ngủ cho trẻ ngày càng đa dạng về mẫu mã về chủng loại, vì vậy bạn cần lựa chọn thật kỹ trước khi mua và chất liệu đóng giường ngủ. Nếu là giường tầng bạn cần xem các thanh chắn có an toàn không, các chi tiết có được lắp ráp vững chắc vì trẻ con lớn rất nhanh, cạnh của giường có được mài nhãn để tránh làm xước da trẻ.
Để biết thêm về tu bep go cao cap mời bạn vào dongngo.com/products/tu_bep-73.htm
Thật ra mà nói việc chọn giường cho trẻ không cần quá cần kỳ, mà chỉ cần dựa vào hai nguyên tắc cơ bản là thoải mái với an toàn, vì giường ngủ là nơi nghỉ ngơ giúp trẻ có được một sức khỏe tốt

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét