2 mẫu nội thất đẹp của Công ty Đông Ngô

Màu hồng biểu trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào, vì thế gam màu này không chỉ hợp với tuổi thơ mà còn được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ. Tuy nhiên trang trí nội thất màu hồng đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo, vì gam màu này khó kết hợp với nhiều màu sắc khác, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Phòng ngủ này có màu sắc khá tươi trẻ. Màu ghi sáng của tường, trần trang nhã. Màu xanh và màu hồng gợi cho ta cảm giác về mùa xuân. Bức tranh đầu giuong ngu go chỉ có màu hồng thuần khiết giúp căn phòng trang nhã, mềm mại hơn. Bên kia giường là cửa sổ rộng thoáng với khung cảnh thiên nhiên được tô điểm thêm bởi những chiếc rèm mảnh mai, trong trẻo. Một lọ hoa với cành cây khô vươn theo những cành đào.

Tuy vậy, căn phòng có thể đẹp hơn nếu ta thay đổi một chút:

- Chiếc đèn ngủ đầu giường có hình khối và màu sắc khá đẹp, nhưng nó hơi thô khi đứng bên cạnh cành đào mảnh mai và những hình tròn trang trí trên đầu giường. Với màu sắc khá nổi bật nhưng đứng một mình nên trông nó trở nên lẻ loi mặc dù về hình khối, có vẻ nó khá ăn nhập với chiếc giường. Vì thế nếu thu nhỏ lại thì sẽ đẹp hơn.

Đây là mẫu tu bep co dien thường góp mặt trong các biệt thự theo phong cách cổ, là thú “chơi sang” của những người ưa thể hiện sự đam mê với những nét đẹp trong Kiến trúc theo phong cách xưa. Sự đầu tư cho gian bếp cổ điển với hệ thống tủ bếp cũng kỳ công và quan trọng như cho cả ngôi nhà vậy.


Công ty Đông Ngô chuyên cung cap do go - San go các loại chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín và chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy liên hệ với chúng tôi: (08) 38 42 99 26 - 0928.115.117

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét