Công ty Đông Ngô chuyên thiết kế, thi công Tủ bếp, tu bep chuyên nghiệp.

giuong ngu go phủ Vener Xoan đào sơn màu hạt dẻ sẫm. Kích thước giường ngủ dài 2.1m. Rộng: 1.8m. Cao: 0.4.m. Giường ngủ gỗ tự nhiên sồi được thiết kế theo phong cách hiện đại các thành.

Mẫu giường ngủ 2 thiết kế phong cách hiện đại , kết cấu chắc chắn sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc
Chất lượng :
Nguyên liệu được chọn, đã qua tẩm sấy
Gỗ chế biến cao cấp
Vật liệu chất lượng cao
Đảm bảo chất lượng về mặt kỹ và mỹ thuật
Hoàn thiện :
giường ngủ được hoàn thiên bằng 2 nước lót, 1 nước phủ , sơn PU O7 màu hạt dẻ sẫm

Với tạo hình bắt mắt, màu sắc đẹp, kiểu dáng trang nhã và phù hợp với cấu tạo địa hình nhà bạn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mang cả thế giới tủ bếp gia đình trong nhà bạn. Các sản phẩm tại Đông Ngô sản xuất trên dây truyền hiện đại với chất liệu Gỗ có độ bền cao đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau.

Trong thời buổi công nghiệp như hiện nay do nhu cầu tìm về thiên nhiên của con người ngày càng nhiều nên việc sử dụng và chọn lựa gỗ tự nhiên để sản xuất tu bep bang go tự nhiên cao cấp không còn xa lạ nữa. Vì gỗ tự nhiên khi dùng làm tủ bếp có độ cứng cao, chịu lực và chống thắm tốt, nếu gỗ đã qua được giai đoạn xử lý thì gỗ tự nhiên ít bị cong vênh hay bị mối mọt thích hợp để làm một tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại hay cao cấp mà còn đầy tính thẩm mỹ.


Công ty Đông Ngô chuyên cung cap do go - San go các loại chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín và chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy liên hệ với chúng tôi: (08) 38 42 99 26 - 0928.115.117

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét