kinh nghiệm vệ sinh sàn gỗ


Sử dụng gỗ lát sàn đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những tính năng mà gỗ ván lát sàn mang lại như có khả năng điều hòa không khí, mát về muà hè, ấm về mùa đông...

Bạn có thể xem thêm các loại sàn gỗ ở đây http://dongngo.com/products/san_go-72.htm

Sàn gỗ được chia thành hai loại mặt hàng với giá thành khác nhau tùy theo đối tượng tiêu dùng. Đó là sàn gỗ được lát bằng gỗ tự nhiên gọi là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ được lát bằng gỗ công nghiệp gọi là sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài.

Bí quyết đơn giản làm sạch sàn gỗ
Để làm sạch những vết bẩn cụ thể trên sàn gỗ, bạn có thể sử dụng một chút dầu hạt lanh hoà với dấm và dùng vải mềm để lau. Khi sử dụng cách này bạn nên cho thêm 1 vài giọt dầu đinh hương để mang lại mùi thơm quyến rũ cho sàn nhà.

Một cách làm cổ điển nhưng có hiệu quả rất tốt đó là dùng 10 túi trà và 1,9 lít nước sôi. Thả túi trà vào nước và đợi khi nước chỉ còn ấm ấm thì dùng mút thấm nước trà để lau sàn, bạn sẽ có sàn nhà sạch bóng chỉ trong nháy mắt.


Những chất tẩy rửa nên tránh khi sử dụng vệ sinh lau chùi sàn gỗ công nghiệp

Những chất tẩy rửa và công cụ sau đây không thích hợp cho việc lau chùi vệ sinh sàn gỗ công nghiệp

Giấy ráp

Chất tẩy trắng

Dung môi có nồng độ hóa chất mạnh

Băng mài có thể làm trầy mất lớp bao phủ chống xước của sàn gỗ


Nếu bạn sử dụng những chất tẩy rửa và công cụ trên để lau chùi vệ sinh sàn gỗ, thì bạn cần chú dùng cẩn thận có thể, đảm bảo không làm trầy xước cho sàn gỗ.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét