dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp

Chúng ta đang sống trong một Xã hội ngày càng phát triển, việc đô thị hoá nhanh kéo theo sự thay đổi di dời các dich vu chuyen van phong tron goi, trụ sở các Doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế môi trường và chất lượng làm việc hiện đại. Việc chuyển văn phòng sang một địa điểm mới các Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.

Quy trình thực hiện dịch vụ:

+ Trước ngày vận chuyển một ngày Cờ Đỏ sẽ đến điểm cần vận chuyển để tiến hành đóng gói các hàng dễ xước, dễ vỡ bằng những loại vật liệu đạt chuẩn quốc tế như: Giấy mềm, màng nhựa bọt khí, mút xốp, xốp hơi, băng chống trầy xước, thùng carton lớp, bao bì, tháo dỡ tủ, kệ, máy văn phòng, máy lạnh và các trang thiết bị cần thiết khác.
+ Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton chuyên dụng
+ Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
+ Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
+ Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
+ Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
+ Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận

Đến với Dich vu chuyen nha gia re, chuyển văn phòng trọn gói Cờ Đỏ ngoài việc nhận được sự hài lòng về chất lượng phục vụ, an toàn với chi phí rẻ nhất. Chúng tôi còn tư vấn cho các bạn miễn phí những ngày tốt để chuyển nhà, văn phòng của mình sao cho hợp với phong thuỷ giúp công ty của bạn làm ăn ngày một tiến tới. Nếu còn vấn đề nào cần thắc mắc về chất lượng phục vụ xin các bạn hãy bớt chút thời gian góp ý với công ty nhằm nâng cao hiệu quả dich vu chuyen nha tron goi chuyển văn phòng trọn gói của công ty. Xin chân thành cảm ơn !

Công ty TNHH vận tải & dịch vụ Cờ Đỏ

Hà Nội : Số 68/113 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 8586 9194 - Fax: 04.85873518 - Di động: 0903 261 783

HCM: 117/21 Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10
Hotline: 0915.483.510
Email : vantaicodo@gmail.com

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét