cách vệ sinh cửa gỗ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như  cưa một tấm, cửa xêp tạo không gian rông hơn.

Ưu diểm cua cửa gỗ là có kết cấu vững chắn, tạo được nhiều kiểu dang đẹp, loại gỗ thường được dùng để làm cửa là giáng hương, gỗ cẩm xẻ, gỗ cẩm lại... Về kiểu dáng, cửa có thể mở theo cách bình thường hay có thể xếp, lật nghiêng. Bề mặt của cửa thường được chạm trổ hoa văn, các hình vuông, chữ nhật hoặc hình đa giác. Để tăng tính thẩm mỹ thương các người thợ kết hợp với kính màu , kính có họa tiết trang trí bằng ron chi.
http://www.dongngo.com/products/cua_go-75.htm
Với cửa ra vào chính thì thường được làm  từ panô gỗ kết hợp với kính màu, có cấu tạo từ 2 đến 4 cánh. Còn các cưa phòng thường được làm thành panô gỗ, có thể kết hơp với kính, ngoài việc tăng vẻ đẹp cho gỗ nó còn giúp lấy ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Để tạo chút phá cách, người ta có thể dùng eke có họa tiết trang trí đóng lên cửa để tạo sự chắc chắn vừa đẹp.
do go cho ngôi nhà của bạn www.dongngo.com
Sau một thời gian sử dung cưa gỗ thường bị bám bụi, bạn cũng nên lau cưa thường xuyên khoảng một tuần một lần, tránh để quá bẩn rồi mới lau. Nếu cửa quá bẩn bạn hạy dùng mày hút bụi học khăn sạch để làm sach bụi, sau đó với các cửa có họa tiết trang trí thì thường bám bụi rât khó làm sạch, thì bạn có thể dùng bàn chải đánh răng để cọ những họa tiết trên cửa.
http://www.dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm
Để cưa luôn bền đẹp, ngoài việc vệ sinh thương xuyên thì bạn cũng cần tránh mưa và nằng hắt vào cửa để không bị cong vênh hoặc bị bạc màu.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét