vài cách chọn đồ và trang trí đơn giản cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng để trang trí căn phòng ngủ nhỏ hẹp của mình sao cho đẹp mắt và gọn gàng thì hãy chuẩn bị trước tinh thần. Bởi rất có thể bạn sẽ bị "quá tải" trước hàng loạt những ý tưởng tuyệt vời mà chúng tôi đưa ra. Mỗi một phòng ngủ đều có cách bài trí thông minh và sáng tạo riêng khiến không gian nghỉ ngơi vừa được thoáng đãng, vừa tiện lợi.

Đối với căn phòng có diện tích nhỏ, các bức tường và đồ vật màu tối sẽ làm cho không gian bị thu hẹp lại. Ngược lại các gam màu tươi sáng sẽ tạo cảm giác thoải mái và khiến không gian như nở ra.

http://dongngo.com/products/cua_go-75.htm

Do đó, để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng của mình, đầu tiên là hãy chọn các tông màu sáng. Và cũng nên nhớ rằng đối với phòng ngủ, sự yên tĩnh, nhẹ nhàng nên được đặt lên hàng đầu, do vậy những màu sắc như trắng hay các gam màu pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian này.

Đối với phần sàn:

+ Nên chọn những loại sàn gỗ có màu sắc đậm và tối hơn màu sơn của tường nhà, điều này rất quan trọng kho tạo ra chiều sâu cho căn phòng


Bạn có thể vào đầy để xem các loại san go khác http://www.dongngo.com/products/san_go-72.htm

+ Khi lát sàn gỗ bạn tránh việc lựa chọn mỗi phòng một màu điều này sẽ làm kho cấu trúc tổng thể của ngôi nhà sẽ bị lệch lạc và rời rạc không thống nhất.
+ Nên chọn những cách lát theo chiều dọc toà nhà và tấm gỗ phải vuông góc với cửa ra vào.
+ Nên chọn những loại sàn gỗ ít có hoa văn, mấu gỗ điều đó sẽ làm cho căn phòng thêm chật chội và rối mắt.
+ Nên chọn ván sàn gỗ rộng như vậy vừa có thể giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng thuận tiện và đồng thời ít các đường nối sẽ tạo cho không gian dường như được mở rộng, thông thoáng hơn

Chọn giường

Tuy diện tích phòng ngủ của bạn có thể hạn chế nhưng không vì thế mà bạn đành chọn một chiếc giường vừa khít với chiều cao của mình. (website chuyên về giuong ngu dongngo.com/products/giuong_ngu-70.htm ) Hãy nhớ rằng chiều cao của cơ thể khi nằm dường như sẽ dài hơn so với lúc bạn đứng. Lời khuyên từ các chuyên gia nội thất là bạn nên chọn giường có chiều rộng rộng hơn 40cm khi bạn dang hai tay và chiều dài cũng dài hơn 40cm chiều cao của người nằm.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét