những nguyên tắc giúp người lớn học organ nhanh hơn

Lúc còn nhỏ, bạn không có điều kiện để học đàn organ, nhưng bạn vẫn mang đam mê vào sở thích đó đến khi lớn. Vậy bạn có thể thao khảo những cách học organ dành cho người lớn sau đây:


Chăm chỉ và kiên nhẫn

Người lớn học đàn, việc quan trọng nhất khi luyện tập là phải chăm chỉ và kiên nhẫn với chính mình. Không nên thất vọng hay chán nản khi học các kỹ thuật không bằng trẻ con, đừng kỳ vọng là mình sẽ học nhanh những kỹ năng nhanh như một đứa trẻ, mọi thứ cần phải học chậm nhưng chắc á.
tự hoc organ thật dễ với website www.musiclandvietnam.com

Tập trung và hiểu biết

Chúng ta là người lớn vậy hãy tận dụng lợi thế này một cách thật hiệu quả, vì khả năng tập chung cua ta hơn trẻ con là khả năng tập trung. Khi học một đoạn nhạc đến lần thứ 3 trở đi trẻ rất nhanh nản, còn chúng ta có thể chơi lại nhiều lần hơn thế nữa. Khả năng cảm thụ âm nhạc đấy là một ưu thế khác nữa, ki đã cảm thụ được sự liên quan của thanh âm với hợp âm bạn sẽ dễ dàng hơn khi học, hãy phân tích các hợp âm với khuôn nhạc để hiểu thêm vê nó việc này sẽ giúp bạn học và nhớ lâu hơn.

Biết lắng nghe

Khi nghe nhạc chúng ta dễ dàng hiểu được sự khác nhau của bản nhạc cũng như những xúc cảm trong đó, bởi vì chúng ta được tiếp xục với nhiều bản nhạc hơn. Hãy lắng nghe nhạc công đã làm thế nào để biểu lộ cảm xúc và hãy cố gắng bắt chước.

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét