các bước để tự học guitar phần 1

Hiện nay có khá nhiều cách học guitar để đệm hát một cách hay nhất, trong bài viết sau đây mình xin được chia sẻ cách học của mình cho các bạn, có thể nó không phả là phương phát tốt nhất cho các bạn đang tự tìm hiểu để học guitar.

Bước đầu tiên là phải có đàn, tiếp theo mua cho mình những quyển sách hướng dẫn học đàn. Khi tự sắm cho mình một cây đàn guitar, bàn nên đi cùng người nào đó có kinh nghiệm trong chuyện này, không cần mua cây đàn đắt tiền vì sau này khi đã có đủ khả năng để có thể tự mua cho mình cây đàn tốt hơn.
các bài hoc guitar từ cơ bản đến nâng cao chi có tại www.musiclandvietnam.com
Bước thứ 2 là học nhạc lý

Nếu chỉ giản đơn là tập đàn cho đệm hát thì không cần phải học nhạc lý giỏi đâu á, khi nao muốn đi xa hơn rồi nói sau ha vì đây chỉ là bài viết hướng dẫn tự học đàn cơ bản thui á. Khi mới bắt đầu bạn chỉ cần học nhịp là chi,phách là gì rồi hợp âm ra sao....

Làm quen với đàn là bước thứ 3, phải cần đàn ra sao, dùng pick như thế nào... Những cách này bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc trong quyển sách hướng dẫn chơi đàn, nhưng bạn cần chú ý là phải chuẩn ha vì càng chuẩn thì sau này càng dễ học các bản nhạc khó hơn.

Tập chạy ngón tay là bước thứ 4

Khi tập đánh bạn cần biết các nốt của đàn guitar rồi chạy các nốt cơ bản như đồ, rê, mi, fa... Cho nhuần nhuyễn. Với cách học này giúp bạn thêm hiểu hơn về guitar đồng thời tập cho tay quen với đàn sau đó bạn có thể học chạy các âm giai nếu thích

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét