Tại Trung Tâm Pháp Ngữ 24 Tràng tiền Hà Nội đã diễn ra Hội thảo về
Social media do Tiến Sĩ Divine Đại học Paris Pháp và Mr Tuấn Hà – Ceo
Vinalink media trình bày. Mr Divine đã đưa ra cái nhìn toàn cảnh về mạng
xã hội và áp dụng của nó trong Kinh doanh của các Tập đoàn trên Thế
giới tại Châu Âu và Mỹ. Mr Tuấn Hà đã công bố báo cáo xếp hạng Top 100
Mạng xã hội lớn nhất Việt nam, Phân tích 28 loại hình của Mạng xã hội và
đặc biệt đưa ra 3 Mô hình áp dụng để tiếp thị Mạng xã hội dành cho
Doanh nghiệp nhỏ và cả các Thương hiệu lớn cũng như đưa ra các Case
study rất hữu ích về các bài học làm Social Media Marketing tại Việt
nam. Qua Slide này những người quan tâm đến SMM đã có thêm cái nhìn toàn
diện hơn về Mạng xã hội và Phương pháo triến khai Tiếp thị truyền thông
xã hội. Tiêu chí xếp hạng : 30 điểm theo Traffic/ active users. 40 điểm
dành cho tương tác giữa các users. 30 điểm còn lại dành cho mức độ ảnh
hưởng của các Topic đó lên tới Mass media (Truyền thông báo chí) và xã
hội. (TRong danh sách đã bỏ ra ngoài 1 trang có nội dung vi phạm Thuần
phong mỹ tục)
Mạng xã hội : Gồm 28 loại hình MXH
VIETNAMSURVEY.COM – VINALINK là ai? Là Sáng lập viên Hiệp Hội Khảo sát
Thị trường Việt nam. Đứng đầu về Online survey tại Việt nam từ năm 2006.
Hầu hết các Brand lớn làm khảo sát online đều qua Vinalink thực hiện.
Đây quả thật là một slide vô cùng giá trị cho Dân internet marketing chuyên nghiệp tham khảo và triển khai hiệu quả hơn về SMM TÀI TÀI LIỆU ĐẦY ĐỦ TẠI ĐÂY >>
Sơ đồ 3 kỹ thuật SOcial Media Marketing và Top 100 Mạng xã Hội Việt nam
by ミ๖βʘX̆ミ
|
posted: 00:03
|
0
nhận xét
0 nhận xét:
Đăng nhận xét